Feature - ERP Package | Start Up | Business | Professional | |
จำนวนหน่วยงาน/บริษัท | Single Company | |||
ขนาดฐานข้อมูล และค่าดูแลรักษารายปี (Baht) | 5 GB / 6,000 | 10 GB / 10,000 | 10 GB / 10,000 | |
Pay per user (Baht/Month/Users) | 790 | 1,290 | 2,490 | |
Minimum User | 1 user | 1 user | 1 user | |
DashBoard | 1 user | 1 user | 1 user | |
Fucntion on Mobile | Free | Free | Free | |
เหมาะสำหรับ | Trading Company จัดการระบบคลัง ควบคุมงานซื้อ-ขาย ธุรกิจไม่ซับซ้อน |
Trading Company มีการใช้งานระบบการเงิน แต่จ้างสำนักงานบัญชี |
Trading Company ต้องการใช้เต็มระบบ มีการจัดทำบัญชี ปิดงบเอง |
|
ข้อมูลพื้นฐาน Start System | ||||
ข้อมูลลูกค้า/ผู้ขาย | ![]() |
![]() |
![]() |
|
ข้อมูลประเภทลูกค้า/ผู้ขาย | ![]() |
![]() |
![]() |
|
หน่วยงาน department /สาขา branch | ![]() |
![]() |
![]() |
|
ประเภทสินค้า/กลุ่มสินค้า/ข้อมูลสินค้า | ![]() |
![]() |
![]() |
|
ข้อมูลทีมขาย/เขตการขาย/พนง ขาย | ![]() |
![]() |
![]() |
|
ข้อมูลคลังสินค้า | ![]() |
![]() |
![]() |
|
ผังบัญชี/สมุดบัญชี/รอบบัญชี | ![]() |
![]() |
![]() |
|
บัญชีเงินฝากธนาคาร/สาขา | ![]() |
![]() |
![]() |
|
สกุลเงิน/อัตราแลกเปลี่ยน | ![]() |
![]() |
![]() |
|
สูตรการผลิต Bill Of Material (BOM) | ![]() |
![]() |
![]() |
|
ระบบงานขาย Sale System | ||||
กำหนดราคาขาย | ![]() |
![]() |
![]() |
|
ทำใบเสนอราคา Quotation | ![]() |
![]() |
![]() |
|
ใบสั่งขาย Sale Order | ![]() |
![]() |
![]() |
|
บิลขาย Sale Invoice/Tax Invoice | ![]() |
![]() |
![]() |
|
ใบลดหนี้ Credit Note (Return/Discount) | ![]() |
![]() |
![]() |
|
ใบเพิ่มหนี้ Debit Note | ![]() |
![]() |
![]() |
|
สินค้าค้าค้างส่ง | ![]() |
![]() |
![]() |
|
ระบบงานซื้อ Purchase System | ||||
ใบขอซื้อ Purchase Request | ![]() |
![]() |
![]() |
|
ใบสั่งซื้อ Purchase Order | ![]() |
![]() |
![]() |
|
ใบรับสินค้า Goods Received | ![]() |
![]() |
![]() |
|
ใบลดหนี้ซื้อ Drebit Note (Return/Discount) | ![]() |
![]() |
![]() |
|
ใบเพิ่มหนี้ซื้อ Debit Note | ![]() |
![]() |
![]() |
|
เพิ่มต้นทุนสินค้า จากการซื้อ | ![]() |
![]() |
![]() |
|
รายการสินค้าค้างรับ | ![]() |
![]() |
![]() |
|
ประวัติการรับสินค้า | ![]() |
![]() |
![]() |
|
ระบบจัดการคลังสินค้า Inventory System | ||||
บันทึกรับ-จ่าย-โอนสินค้า | ![]() |
![]() |
![]() |
|
สินค้าคงเหลือ | ![]() |
![]() |
![]() |
|
ตรวจสอบรายการสินค้าค้างรับ | ![]() |
![]() |
![]() |
|
ตรวจสอบรายการสินค้าค้างส่ง | ![]() |
![]() |
![]() |
|
บันทึกตรวจนับสินค้า | ![]() |
![]() |
![]() |
|
รายการสินค้าถึงจุดสั่งซื้อ | ![]() |
![]() |
![]() |
|
ระบบบริหารงานลูกหนี้ Account Receivable | ||||
รับชำระหนี้ /รับชำระตามใบแจ้งหนี้ | ![]() |
![]() |
![]() |
|
บันทึกรายได้อื่นๆ | ![]() |
![]() |
||
รับเงินมัดจำ | ![]() |
![]() |
||
ทำใบเสร็จรับเงินชั่วคราว | ![]() |
![]() |
||
ทำใบวางบิล | ![]() |
![]() |
||
บันทึกเช็ครับ | ![]() |
![]() |
||
ลูกหนี้คงค้าง (Aging) | ![]() |
![]() |
![]() |
|
ระบบบริหารงานเจ้าหนี้ Account Payable | ||||
จ่ายชำระหนี้ | ![]() |
![]() |
![]() |
|
บันทึกจ่ายอื่นๆ | ![]() |
![]() |
||
จ่ายเงินมัดจำ | ![]() |
![]() |
||
ทำใบเตรียมจ่ายเงิน (Pre-Payment) | ![]() |
![]() |
||
บันทึกใบรับวางบิล | ![]() |
![]() |
||
เจ้าหนี้คงค้าง (Aging) | ![]() |
![]() |
![]() |
|
ระบบบัญชีแยกประเภท General Ledger | ||||
สมุดรายวัน | ![]() |
|||
บันทึกบัญชี | ![]() |
|||
ภาษีหัก ณ ที่จ่าย | ![]() |
|||
ภาษีมูลค่าเพิ่ม | ![]() |
|||
งบทดลอง | ![]() |
|||
งบกำไรขาดทุน | ![]() |
|||
งบแสดงสถานะทางการเงิน (งบดุล) | ![]() |
|||
เงินฝาก-ถอน ธนาคาร | ![]() |
|||
สร้างรายงานงบการเงิน | ![]() |
|||
ปิดบัญชีสินค้าคงเหลือปลายงวด | ![]() |
|||
ระบบบริหารงานทรัพย์สิน Asset Management | ||||
บันทึกประเภททรัพย์สิน, สถานที่เก็บ | ![]() |
|||
บันทึกทรัพย์สิน | ![]() |
|||
รับโอนทรัพย์สินจากการซื้อ | ![]() |
|||
คำนวณค่าเสือมราคาเข้าบัญชีแยกประเภท | ![]() |
|||
ระบบจัดการ System Management | ||||
การจัดการผู้ใช้ User Management | ![]() |
![]() |
![]() |
|
กำหนดสิทธิ์การใช้งาน Access Control | ![]() |
![]() |
![]() |
|
รายการเมนูฟังก์ชั่นการทำงาน ที่เป็น Option ให้เลือกใช้เสริมกับระบบหลัก | ||||
Expansion Feature | ||||
General Ledger/Financial | ||||
GL01 | เงินทุนหมุนเวียน (Cash Flow) | ![]() |
||
GL02 | งบประมาณ (ตามหน่วยงาน) | ![]() |
||
GL03 | เงินทดรองจ่าย | ![]() |
![]() |
|
GL04 | รายงานภาษี VAT รายงานภาษีหัก ณ ที่จ่าย | ![]() |
![]() |
|
GL05 | Quick view
- รายงานภาษี VAT - รายงานภาษีหัก ณ ที่จ่าย |
![]() |
||
GL06 | Costing Allocate | ![]() |
||
Inventory Control / Production | ||||
IC01 | ใบขอเบิกสินค้า | ![]() |
![]() |
![]() |
IC02 | แยก/ประกอบสินค้าชุด | ![]() |
![]() |
![]() |
IC03 | เบิกสินค้าตามใบสั่งงาน (*) | ![]() |
![]() |
![]() |
IC04 | เบิกสินค้าตามใบสั่งขาย | ![]() |
![]() |
![]() |
IC05 | ระบบการยืม-คืนสินค้า | ![]() |
![]() |
![]() |
IC06 | สินค้า Serial No | ![]() |
![]() |
![]() |
IC07 | QC Pass โอนสินค้าจากการตรวจคุณภาพ | ![]() |
![]() |
![]() |
IC08 | ระบบตรวจสอบ invoice double check | ![]() |
![]() |
![]() |
IC09 | ระบบการโอนสินค้า (DC) | ![]() |
![]() |
![]() |
IC10 | โอนสินค้าตามใบขอเบิก | ![]() |
![]() |
![]() |
IC11 | ปรับต้นทุนสินค้าจากการผลิต | ![]() |
![]() |
![]() |
IC12 | ปรับต้นทุนผลิต | ![]() |
![]() |
![]() |
IC13 | แปลงรหัสสินค้า | ![]() |
![]() |
![]() |
IC14 | รับสินค้า MR | ![]() |
![]() |
![]() |
IC15 | MRP I | ![]() |
![]() |
![]() |
ระบบงานขาย Sale System | ||||
SS01 | ใบส่งสินค้า | ![]() |
![]() |
![]() |
SS02 | ระบบจอง Lot สินค้าจากใบสั่งขาย | ![]() |
![]() |
![]() |
SS03 | Sale Interface (**) | ![]() |
![]() |
![]() |
SS04 | ระบบตรวจสอบ Invoice Tracking | ![]() |
![]() |
![]() |
SS05 | ใบสั่งขายพร้อมจัดส่ง | ![]() |
![]() |
![]() |
ระบบงานซื้อ Purchase System | ||||
PS01 | เพิ่มต้นทุนสินค้าจากการจ้างผลิต | ![]() |
![]() |
![]() |
ระบบบริหารงานลูกหนี้ Account Receivable | ||||
AR01 | ทำใบแจ้งหนี้ | ![]() |
![]() |
|
ระบบบริหารงานเจ้าหนี้ Account Payable | ||||
AP01 | สมุดเช็คจ่าย (ทะเบียนเช็ค) | ![]() |
![]() |
|
AP02 | เงินสดย่อย (Patty Cash) | ![]() |
![]() |
![]() |
Expansion System | ||||
ES01 | ระบบจัดส่ง Transportation | ![]() |
![]() |
![]() |
ES02 | ระบบวางแผนการผลิต (Production Planning-MRP) | ![]() |
![]() |
![]() |
ES03 | ระบบควบคุมคุณภาพสินค้า (QC) | ![]() |
![]() |
![]() |
ES04 | จัดเก็บสินค้าในคลัง Location Management * v.1 , v.2 | ![]() |
![]() |
![]() |
ES05 | ระบบขายหน้าร้าน Point of Sale | ![]() |
![]() |
![]() |
ES06 | บันทึกงานโครงการ (Project) | ![]() |
![]() |
![]() |
ES07 | ระบบเงินเดือน HR Payroll * | ![]() |
![]() |
![]() |
ES08 | Engineering (BOM Management) | ![]() |
![]() |
![]() |
ES09 | Sale Analysis | ![]() |
![]() |
![]() |
ES10 | ระบบบริหารงานศูนย์บริการรถยนต์ (Automotive Management Service) |
![]() |
![]() |
![]() |
ES11 | ระบบงานฝากขายสินค้า Consignment | ![]() |
![]() |
![]() |
ES12 | ระบบซ่อมบำรุง | ![]() |
![]() |
![]() |
ES13 | ระบบงานบริการ Service Management | ![]() |
![]() |
![]() |
Implement and Setting up : One Time Charge | ||||
Configuration | 7-14 Days | |||
Consult onsite | 1-2 Day | |||
Import Master file | 1-2 Manday | |||
Onsite Training (Day /5 hrs.) | 2 | 2 | 3 | |
Form / Report Customized | 5 Forms | 8 Forms | 10 Forms |